Father and Son

posted under by lhnkhang
P1140680_filtered

Mọi người xem thằng Bon quậy ko. Mới 5 tháng tuổi thôi mà đã biết trèo lên cổ tui ngồi rồi, không cần vịn nữa mới ghê chứ, mắt thì nhìn chăm chăm vào máy chụp hình.

Photobucket

Cảnh Bon đè đầu cưỡi cổ tui

P1150554

Còn đây là tấm hình đầu tiên tui mặc đồ đàng hoàng chụp với Bon (trước giờ toàn mặc đồ... ko đàng hoàng thôi)

Hôm trước bà ngoại và mẹ Bon đi shopping, tui ở nhà với Bon. Lúc đi thì Bon đang ngủ, hai người vừa đi khoảng 45p thì Bon thức dậy, tui vào vỗ vỗ vài cái thì Bon ngủ thêm... 5p nữa rồi dậy luôn. Tui vỗ tiếp thì Bon mở mắt nhìn tui... cười. Đồ nhiều chuyện. Có nhiều lúc tui vỗ cho ngủ thì ko chịu ngủ, cứ nhìn tui chằm chằm, đợi tui cười trước là cười lại với tui liền. Nên tui vỗ mà mắt tui không có nhìn cậu ta, vì nhìn thì tui không nhịn được cười, lại hết ngủ.

Bây giờ tui có thể cho Bon uống sữa, thay đồ, tắm (mặc dù chưa thử lần nào), lau... đít, thay tả, chơi với Bon, nói chuyện tào lao... ngoại trừ ru ngủ. Tui chưa ru cho Bon ngủ được lần nào cả. Lần nào ẳm lên vỗ mông bốp bốp cậu ta cũng đều cong người, la hét um sùm. Vậy mà mẹ hay bà ngoại ẵm thì nằm im re, không nói gì cả. Kể từ khi Bon sang đây, khả năng nói chuyện (mà chẳng biết nói cái gì) của tui tăng lên rõ rệt. Cứ đưa sát mặt lại gần Bon, nói một hơi, rồi hun hít một tí, thế là cậu ta hứng chí lên, nói lại một tràng. Vài lần như vậy là quen, tiếp tục ê a với Bon và nghe Bon ê a.

0 comments

Make A Comment
top