Pay day

posted under by lhnkhang
Đó là ngày được trả lương, nhưng ở đây tui không nói đến chuyện đó, mà nói đến chuyện trả tiền.

Để bắt đầu một buổi chiều "pay day", chúng tôi nhắm Bugis thẳng tiến.

1. Nokia 6300

Vừa tới Sim Lim Square, chúng tôi thấy ngay một chiếc xe hơn nằm trang trọng trong một cái ... rạp. Đó là phần thưởng đặc biệt cho người nào trả nhiều tiền và... may mắn.

Chúng tôi thấy hàng loạt quầy bán điện thoại nằm ở giữa tầng trệt, vào một hàng, hỏi han, trả giá, rồi đi qua hàng khác. Ở đây sau khi trả giá một hồi, tui chịu mua cái đt đó. Thằng bán hàng, sau khi cầm được cái thẻ ATM của tui, liền trở mặt. Nói chuyện hách dịch, thô lỗ, tui nói viết cho tui cái tax refund, nó quăng cái quyển sổ lên bàn cái bốp!!! Rút kinh nghiệm: không bao giờ trả tiền trước khi kiểm tra hàng đầy đủ.

2. Seagate FreeAgent 500GB External HDD

Hết hàng, chắc tại vì đợt triễn lãm máy vi tính hồi đầu tháng. Tui đi hỏi cái món này mà trong lòng cứ canh cánh lo âu phải chọn một hiệu khác. Chỗ đầu tiên không có hàng, chỗ thứ hai, thứ ba cũng vậy. Qua chỗ thứ tư, có, nhưng mắc hơn giá bình thường 10sgd. Kệ, mua luôn. Nhưng nó ko chịu cho tui trả bằng Nets! Tui nói giữ dùm tui, đừng bán cho ai hết, tui đi rút tiền mặt. Đi quá mấy cửa hàng khác hỏi tiếp. Đến một chỗ kia thì có, Nets luôn, đúng giá. Tui mua liền. Lúc ra về vẫn còn thấy tội nghiệp bà kia cứ giữ cái ổ cứng đợi tui đi rút tiền đến tối chưa thấy quay lại.

3. Haenim Baby stroller

Xách cái xe heavy duty được vài chuyến, tui thấy nó thiệt là heavy. Từ Bugis, chúng tôi về Boonlay, ghé vô Kiddy Palace, mua cái xe khác, nhẹ hơn một tí, 3 bánh, điều khiển dễ hơn một tí. Nhưng cho đến hôm nay tui chưa có dịp dùng thử, chỉ đẩy em bé đi vòng vòng trong nhà, đút sữa... Hôm qua định đi chơi rồi, nhưng mưa suốt ngày, bèn dời lại.

0 comments

Make A Comment
top