Chuyện cuối năm

posted under by lhnkhang
1. Cuối năm
Đáng lẽ mỗi cuối năm tui muốn viết vài chuyện tiêu biểu để tổng kết lại hoạt động trong năm đó. Nhưng bây giờ tui không có hứng viết lắm. Năm nay có bao nhiêu là chuyện thú vị xảy ra. Vài điểm tiêu biểu: tui làm cha, tui mua vé máy bay tháng (vì đi máy bay nhiều như đi.. xe buýt), tui đi Trung Quốc, tui đi xe lửa...

2. Đầu mới
Mới cắt tóc. Để tóc kiểu này cho giống Bon.

3. Sharapova in Singapore
Hôm nay đi cả ngày, chiều về nhà ăn vội vài miếng bánh mì bơ tỏi mặn và béo. Ngồi đọc báo mạng thì thấy tin Sharapova đang chụp hình ở Fullerton Hotel. Google thì thấy Sharapova sẽ đánh với Chakvetadze vào ngày mai (link here). Bất ngờ quá!!! Lạng quạng mình đã gặp đâu đó mà Sharapova không nhận ra tui.

4. TodayOnline
Mục thể thao TodayOnline ngày 29/12 thiệt hay.

5. Đón xuân này nhớ xuân xưa

Năm ngoái nhà tui đông đúc như thế này. Ngày cuối năm, mọi người tụ họp nhà tui ăn chơi, ngày đầu năm, mọi người qua nhà Vinh (heo) ăn chơi tiếp từ sáng đến tối. Tui còn nhớ sinh nhật Tâm đâu đây nữa...

DSCN4132
Từ trái qua phải: tui, bà xã tui, bà xã Vinh (heo), Tuệ Tâm, Vinh (heo), Vinh (nhỏ), em Vinh (nhỏ) và Tâm.

Nếu tui nhớ không lầm, hôm đó có tôm luộc (món thường xuyên), bánh tráng Đà Nẵng nướng, brocolli xào, chả giò, canh, champagne trái cây (vì có em bé). Tui không nhớ là có bia không cho đến khi tui thấy hình này (có vài chai bia ở góc tường).

DSCN4135

Photobucket
Năm ngoái, Tuệ Tâm là trung tâm của mọi sự chú ý...

Còn đây là ngày hôm sau...

Photobucket

Photobucket

DSCN4146

Món chính là bánh xèo, món phụ là ... kem. Trước khi ăn món phụ, cả bọn tranh nhau ai được quyền đi mua kem bằng cách... đánh bài.

Tối đó là tiết mục "ta hét nhau nghe"



6. Còn tiếp
Tạm thời tui nghĩ chưa ra, nhưng chắc là còn chuyện gì đó, khi nào nhớ tui viết tiếp.

0 comments

Make A Comment
top