Cái tủ lạnh

posted under by lhnkhang
Tủ lạnh được dùng để làm lạnh mọi thứ đặt trong đó. Trong Desperate Housewives, có một bà dùng tủ lạnh để bảo quản ... xác chồng. Ông chồng chết, bà vợ không trình báo với phường, mà đem giấu xác trong tủ lạnh để ... tiếp tục lãnh tiền lương hưu của chồng.

Tủ lạnh nhà tui đã một lần bị tháo banh ra, thay cục rơ le gì đó. Cửa tủ lanhk không đóng nhẹ được, mỗi lần đóng phải dùng hết sức đóng rầm một cái, thức ăn đồ uống rung rinh, bụi bặm bay phất phới. Nhà tui có 4 người. Tủ lạnh luôn ở trong tình trạng quá tải. Đồ ăn, bao nylon, rác... lúc nào cũng chất đống trong đó. Hôm qua tui mới moi ra, thấy nào là bao nylon, cà chua thúi, bắp cải thúi, dừa thúi, xúc xích thúi, có những cái tui không còn biết là gì nữa. Có cả một con thằn lằn ướp lạnh nữa. Tui quăng hết một mớ đồ, mới có, cũ có. Tui bảo đảm mấy cha có công tha mấy thứ đó về chất vào tủ lạnh không còn nhớ đồ gì là của mình cả.

0 comments

Make A Comment
top