Feel like yesterday

posted under by lhnkhang
1. Trúng tim đen: Tối nay đứa em cùng phòng đãi một bữa cơm canh chân giò nhân dịp "đãi anh ăn nhân dịp anh về Việt Nam". Chắc là thằng em thấy tui về vui quá nên làm một bữa cho hoành tráng. Khi nhận được SMS "món ăn anh thích", tui cứ tưởng là cánh gà chiên nước mắm, nhưng ai ngờ lại là chân giò.

2. Quả thiệt trời không mưa vào chủ nhật và thứ hai (vào lúc tui cần). Hy vọng mai cũng không mưa. Vì mưa thì trời nhiều mây lắm.

3. Lên ICA ngồi đợi lặc lè cả tiếng đồng hồ, lúc vào gặp thì chỉ mất có một phút.

4. Có một hộp quần tam giác chưa xài, năm ngoái bị dụ làm thành viên cho cái cửa hàng kia, được tặng, nhưng size mặc không vừa. Hôm nay lục vali lấy ra xem lại, thì thấy kiến làm ổ trong đó. Không biết những đồ khác có bị gì không. Giờ lười quá, mốt quay lại mới soạn lại. Hèn gì dạo này chẳng thấy lũ kiến đâu cả, ai ngờ tụi nó ở cạnh mình mà hổng biết.

4. Mới đây mà gần một tháng rồi, lẹ quá, tui vẫn cảm giác như ngày hôm qua. Nhớ ngày nào đổi vé tá lả, rồi hùng hục chạy ra sân bay, rồi lo lắng, hồi hộp, rồi thức đêm thức hôm, pha sữa, giặt khăn, bây giờ thủng thẳng đi về, không còn lo lắng, hồi hộp nữa mà chuyển thành nhớ nhung quay quắt. Lẹ quá. Có bữa tui thức dậy, tui lơ mơ một hồi, cuối cùng định thần lại và biết là mọi chuyện đã ổn cả, cảm giác nhẹ nhàng và hạnh phúc.

Từ hồi quay trở lại Sing, tui cảm giác thời gian lộn xộn lắm. Hồi sáng có người hỏi tui quay qua Sing hồi nào, không hiểu sao tui nói thứ sáu. Miệng thì muốn nói thứ sáu tuần trước, mà đầu thì lung tung cả lên, không biết thứ sáu nào. Bây giờ tui cũng không biết luôn.

Giờ chỉ biết là mai về nhà, được gặp mẹ (em bé) và em bé.

0 comments

Make A Comment
top