Cập nhật tình hình

posted under by lhnkhang
1. Hành trình dài: thông báo là tui đã về Việt Nam rồi. Ở trên máy bay tui ngồi kế một con nhỏ người Mỹ, mà thoạt nhìn ban đầu thì giống Venus Williams, nhưng khi liếc xem hộ chiếu thì ko phải. Hôm nay tui xuống ở nhà ga mới, hiện đang cho Tiger Airways thử nghiệm. Nhà ga chỉ có bộ xương, chưa có gì cả, nhưng đẹp. Chưa có khu duty free, nên chẳng mua rượu được. Xếp hàng đợi làm thủ tục hải quan cả 30p. Ì à ì ạch.

Sau khi làm một số chuyện (gặp gỡ, ăn uống, passport) hết gần 5h, tui mới về tới nhà tui, sau đó tui còn đi lên nhà ... em bé nữa. Tổng cộng tốn hết 2 chuyến taxi + 4 chuyến xe bus + 3km đi bộ.


2. Gọi điện thoại: chiều nay tui gọi cả 20 cú điện thoại cho 10 người. Cuối cùng cũng xong.

3. Trời nóng: không mưa, tắm 4 lần rồi mà cũng không đã. Hồi trưa uống bia đã luôn, sau đó nằm kế em bé ngủ đến chiều, nhờ em bé đánh thức mới dậy được.

4. Hết phim. Em bé đang ọ ẹ. Hẹn gặp lại mọi người.

0 comments

Make A Comment
top