Vân Sơn in Singapore

posted under by lhnkhang

Sắp được gặp ca sĩ mình thích rồi. Yaaahúuuuuuu!!!

Vào thứ ba tuần này thằng em nó nói là Vân Sơn sắp biểu diễn ở Singapore, tui mới biết. Bất ngờ ghê. Ai ngờ VS sang đây biểu diễn, vào cuối tuần (ngày mai), ngay tại NUS mới kinh chứ. Lạng quạng đi lòng vòng trong trường gặp Việt Thảo phỏng vấn nữa. Nhưng dạo này mình lười, ít đi loanh quanh, chứ nếu đi ra Orchard road có khi gặp các ca sĩ cũng nên.

Hí ha hí hửng về gọi điện cho thằng bán vé, nhưng nó hết vé giảm giá cho SV rồi (dù nó mới bán 5 vé tặng 1 cho thằng em mình hôm qua). Quyết định ko đi (coi ai lỗ biết liền), dù trong lòng vẫn hy vọng đến cận ngày mà ko bán hết thế nào cũng giảm nữa à, còn không thì cho vào free như hồi ở Đài Loan vậy.

Quên bặt đi mấy ngày, cho đến hồi chiều gặp ông anh, sực nhớ ra là ngày mai diễn rồi. Ngồi tám một hồi từ tennis đến Trung Quốc, Vân Sơn, Duyên Dáng Việt Nam rồi David Copperfield, may là ảnh tới trạm phải xuống, chứ ko nói một hồi chắc tới Iraq luôn quá! Trước khi xuống xe, ảnh còn thòng thêm một câu "về gọi điện cho nó lại đi em, chắc còn vé đó".

Tối gọi điện lại, thằng bán vé bán cái qua một con nhỏ khác. Gọi cho nhỏ đó, nó kêu lên Bugis lấy vé.
"Xa thế bạn, mai bạn có vô trường ko?"
"Vậy trước giờ diễn bạn gặp mình lấy vé luôn nha"
"Thôi mình sợ lúc đó cập rập lắm, trưa mình lấy đi"
"Ừ vậy mai bạn gọi lại cho mình nha"
Trưa mai có hai thằng hâm đánh tennis (nếu trời không/hết mưa), tiện thể lấy vé luôn. Hy vọng mai nó ko trở mặt với mình.

Tóm lại ngày mai có thể tui sẽ đi coi Vân Sơn, vé sinh viên ($25), được nhìn ngắm tận mắt các ca sĩ mà tui yêu thích (theo thứ tự alphabet: Ngọc Hạ, Trường Vũ, Diễm Liên, Don Hồ và Quang Minh, Hồng Đào, Việt Thảo). Ai đó nhớ nhắc tui cầm theo ống nhòm, vì vé sinh viên chắc ngồi sau chót quá.

0 comments

Make A Comment
top