Nghe lén tại sân bay

posted under by lhnkhang
Thực ra cũng ko phải nghe lén, vì họ nói ngay lỗ tai tui, trước mặt tui.

Số là khi làm thủ tục hải quan ở sân bay TSN, một nhân viên (tạm gọi là A) tiến lại một nhân viên khác (tạm gọi là B) đang làm thủ tục cho tui.

"
A: Hồi nãy như thế nào rồi mày?
B: Dẫn nó vô chỉ huy rồi, ổng còn xuê xoa nó rồi cho đi
A: Nhưng đầu đuôi như thế nào?
B: Nó làm thủ tục, tao hỏi tên nó là gì, nó nói là "tên tao ghi trong passport đó". Tao nói "nhưng mà tôi hỏi anh thì anh phải trả lời". Nó nói là "tên tao ghi trong đó, bộ mày đui ko thấy hay sao". Tao nói là "anh ko trả lời thì tôi sẽ đưa cấp cao hơn đến giải quyết với anh". Nó chìa ra cái thẻ.
A: Vậy sao mày ko nói nó đi qua làn bên kia (A chỉ qua một nơi xa tít, dành cho passport công vụ hay đại loại...)
B: Nhưng nó chỉ xuất cánh bình thường thôi.
A: Vậy à
B: Tao dẫn nó vô chỉ huy (tạm hiểu là ông xếp của đám này), ông chỉ huy còn xuê xoa nó, nói là "anh thông cảm, tại em nó còn nhỏ nên chưa biết". Thằng đó còn nói là "chắc tại mày mới vô làm nên chưa biết tao!". Bó tay.
"

Đến lúc này B hổi tên, địa chỉ nhà tui. Vì sợ ông chỉ huy một ngày la thằng B 2 lần, nên tui đọc tên và địa chỉ cho nó.

Lời bình: chắc thằng đó là nhân viên an ninh cao cấp hay đại loại

0 comments

Make A Comment
top