Sầu riêng

posted under by lhnkhang
Hồi nãy bước ra khỏi phòng, tui bỗng nghe mùi sầu riêng thoang thoảng. Lúc đó có mấy ông thợ đang quét vôi bên ngoài, tui cứ tưởng là vôi có mùi sầu riêng, hay mấy ổng mới ăn sầu riêng thay cơm. Đi thêm tí nữa, đến góc hành lang, một cảnh tượng hãi hùng phơi bày ra trước mắt: có khoảng 20 staffs đang bu quanh một cái bàn, trên bàn bày la liệt trái sầu riêng, vỏ sầu riêng, hột sầu riêng (mà chẳng còn thấy múi nào cả). Dưới chân bàn có không dưới 5 bịch bự đựng đầy sầu riêng (loại bịch giống như bịch của IMM mà phải đến Customer Service counter xin nó mới cho) và vài bịch bự măng cụt. Vài ông đang hì hục vận hết nội công tách vỏ, vài cô đứng bên mút ngón tay liếm mép động viên mấy ông.

Tui không thích ăn măng cụt cho lắm, vì tháng trước tuần nào cũng ăn 3,4 kg, nhưng tui thèm sầu riêng. Nhớ lại tuần trước vừa ăn một trái sầu riêng không hột, giờ vẫn còn thèm. Mà ăn sầu riêng một mình không ngon, phải có người giành giựt với mình mới hấp dẫn.

Không biết chừng nào mới được ăn lại sầu riêng đây...

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Hình chụp tuần trước

0 comments

Make A Comment
top